Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Giới thiệu về SMS.vn - Cộng đồng SMS Việt Nam

  • GIỚI THIỆU
  • 1. Giới Thiệu Chung Về SMS.vn

    SMS.vn là hệ thống cung cấp giải pháp công nghệ, kênh thanh toán giúp các Web/Wap Master hay thậm chí những người dùng bình thường có được giải pháp thanh toán dưới hình thức SMS thu phí để kinh doanh các nội dung số trên điện thoại di động.
    - Bạn muốn được nhắn tin miễn phí
    - Bạn là admin của 1 wapsite có lượt truy cập cao
    - Bạn có kênh truyền thông online(web, blog, facebook...) để quảng cáo dịch vụ.
    - Bạn muốn có 1 tổng đài tin nhắn hay 1 phần mềm để kiếm tiền của riêng mình.
    Hãy hợp tác với SMS Việt Nam để kiếm tiền ngay bây giờ!

    - Chúng tôi cung cấp link giới thiệu bạn bè cho mỗi thành viên đăng ký, mỗi người bạn mới đăng ký làm thành viên của SMS Việt Nam qua link giới thiệu đó bạn sẽ nhận được 1000đ
    - Chúng tôi cung cấp cho bạn một hệ thống nhắn tin từ tổng đài 8785 đến các số điện thoại một cách miễn phí
    - Chúng tôi sẽ cung cấp các cú pháp cho bạn để bạn xử lý với nội dung file game/ ứng dụng ; link tải; nội dung text; tạo pin code; xử lý với URL ngay trên site của bạn
    - Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một kho nội dung với đầy đủ game, clip, nhạc, kute text, logo mạng, hình nền và gắn cú pháp riêng của bạn để kinh doanh
    - Chúng tôi tạo ra công cụ gắn thanh toán các cú pháp riêng của bạn vào các nội dung Java (.jar), Android (.apk), Clip (.3gp) của bạn; cũng như các ứng dụng có sẵn trong kho nội dung
    - Chúng tôi cho phép thành viên tạo ra các blog, các trang wap một cách miễn phí và hoàn toàn dễ dàng ngay cả với những người chưa có kinh nghiệm nhiều về công nghệ.

    2. Dành cho các thành viên của SMS Việt Nam

    Khi tham gia là thành viên của SMS Việt Nam bạn cần chú ý tới các Quy định và Hướng dẫn của website.
    Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về SMS.vn thông qua các khu vực như:

    3. Dành cho các nhà phát triển nội dung muốn hợp tác với SMS Việt Nam

    Bạn phát triển các ứng dụng, game offline, game online hay các nội dung khác có thể sử dụng trên các nền tảng di động và cần một giải pháp thanh toán, một hệ thống quảng bá hiệu quả, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

    SMS Việt Nam – Tiếp thị và Kiếm tiền!

1 nhận xét: