Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Tổng hợp các câu hỏi qua email của member với BQT sms.vn - Phần 1

Dear all,

Đây là topic tổng hợp các câu hỏi qua email của member với BQT sms.vn

Hỏi: 
Cu the toi phai lam j de duoc tra luong ,va lam the nao, do dau ma toi duoc nhan luong? 

Đáp:
Dear bạn,

Banj tham khảo những hướng dẫn cụ thể tại đây để có thể biết cách kiếm tiền
http://sms.vn/huong-dan/

Một số ví dụ sao bạn có thể tham khảo:

- Kiếm tiền bằng cách đặt url xử lý trên website của bạn
http://sms.vn/cpURL/huong-dan.jsp

- Kiếm tiền bằng file upload

- Kiếm tiền bằng link tải file

- Kiếm tiền bằng nội dung kute text
Cần hỗ trợ nhanh bạn có chat với 2 nick yahoo & skype kinhdoanh_sms_vn nhé
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------Hỏi:
Hi SMS.vn
Lời đầu cho mình gửi lời chào, lời chúc sức khỏe tới SMS
HIện nay mình đang có hệ thống website về sách như
...............
Bước tiến tới mình muốn sau khi họ đăng ký tài khoản và nhắn tin để lấy mã số click hoạt thì mới có thể đọc hay nghe sách được.
Vậy hiện tại bên mình có hình thức làm tích hợp điều này hok ?
Hãy cho mình một phương án, lời gợi ý cho mình nhé !
Tks SMS !

Đáp:
Dear bạn,

Mình nghĩ là khi khách hàng cần phải thanh toán cho một cuốn sách trên site của bạn thì không chỉ cần cho phép họ đọc hay nghe sách, mà còn phải cho phép họ download sách.

Có một số phương án mà các website về tài liệu/sách thường làm, bạn tham khảo xem sao:

- Tạo hệ thống điểm ảo cho tài khoản trên site (bạn tạo), nạp điểm bằng thẻ cào và đầu số sms (bên mình sẽ cung cấp), mỗi một đầu sách yêu cầu thanh toán bằng một số điểm nhất định (bạn tạo)

- Trả file trực tiếp trong tin nhắn trả về; trả link tải file trực tiếp trong tin nhắn trả về; trả mã số để tải file trên site của bạn, người dùng nhập mã số vào ô tải thì nhận được link down trên site.
  Như vậy phương án này thì không cần tạo hệ thống tài khoản và hệ thống điểm ảo; phần cung cấp mã số tải hay file tải, link file tải là bạn tạo, phần xử lý cú pháp bên mình sẽ cung cấp


Tiếp theo đến phương thức hợp tác, phân chia doanh thu và thời gian thanh toán. Cũng có 2 phương án cho bạn:

- Ký hợp đồng với bên mình, với tư cách cá nhân bạn nhận tỷ lệ 4.7k cho mỗi tin 8785; với tư cách công ty bạn nhận tỷ lệ 5.8k-6.1k cho mỗi tin 8785, tỷ lệ tăng lên khi doanh số đạt các mốc nhất định.
  Thời gian thanh toán 50% sau 20 ngày, phần còn lại sau 20 ngày nữa

- Sử dụng hệ thống SMS.vn, chỉ cần reg tài khoản mà không cần ký hợp đồng, sử dụng cú pháp VAS nếu muốn xử lý url ở site (để cộng điểm ảo trên site bạn)
  Sử dụng cú pháp FILE nếu muốn trả file tải trong tin nhắn, PUSH nếu muốn trả link tải trong tin nhắn, PIN nếu muốn trả mã số tải trên site
                   http://sms.vn/wappush/huong-dan.jsp

  Tỷ lệ thanh toán 4.4k cho mỗi tin 8785, thanh toán 100% sau 10 ngày; có thể lựa chọn thanh toán sớm sau 1 ngày sẽ nhận 90% doanh thu

Bạn có thể chat với mình qua yahoo& skype kinhdoanh_sms_vn trong giờ làm việc, mình sẽ hỗ trợ bạn thêm.
Chúc bạn kinh doanh thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét