Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Hợp tác sms với sms.vn thanh toán nhanh, tỷ lệ cao

http://www.5giay.vn/gioi-thieu-website/7012517-moi-hop-tac-voi-dau-so-8x85-thanh-toan-nhanh-cua-sms-vn.html#post1008577284
Xin chào all member!

Mình admin quản trị SMS.vn, cổng cung cấp giải pháp thanh toán qua sms, thẻ cào và phân phối game/app cho mobile. SMS.vn hiện là nơi áp dụng tỷ lệ thanh toán cao, thời gian thanh toán nhanh và chính sách linh hoạt hỗ trợ đối tác nhất thị trường.

Bên mình xin giới thiệu tới anh chị gói dịch vụ sms tại SMS.vn với nhiều ưu điểm nổi bật sau đây:

+ Sử dụng cú pháp đầu số 8x85 không cần ký hợp đồng cứng. Với việc chỉ cần sử dụng tài khoản tại SMS.vn hai bên đã giao kết sử dụng dịch vụ và được đảm bảo quyền lợi theo các quy định mà không cần tới hợp đồng cứng.

+ Tùy chọn xử lý dịch vụ tại website đối tác hoặc tại SMS.vn. Hiện SMS.vn là một trong số ít các bên có thể cung cấp sẵn các mã cú pháp miễn phí, cho phép đối tác đặt code xử lý dịch vụ trên site của đối tác và chủ động thay đổi kịch bản kinh doanh khi cần thiết.

Thời gian thanh toán nhanh. Doanh thu tháng N sẽ được thanh toán vào ngày 10 tháng N+1, đây là một trong những kỳ thanh toán nhanh nhất thị trường, đảm bảo cho đối tác quay vòng vốn hoạt động.

Tỷ lệ thanh toán caothanh toán 100% doanh thu. Tỷ lệ phân chia doanh thu với tin nhắn 8785 (15.000 VNĐ) là 4.400 VNĐ, thanh toán 100% khi đến kỳ thanh toán, không chia thành nhiều đợt.

Không thu các loại thuế VAT hay thuế TNCN. Do đó tỷ lệ thanh toán phía trên, 4.400VNĐ cho tin nhắn 8785 là thực nhận.

+ Đối tác có doanh thu cao có thể yêu cầu thanh toán tạm ứng. Đối tác đặt các mức doanh thu theo block 20 triệu VNĐ (20, 40, 60.. triệu VNĐ) có thể yêu cầu tạm ứng 50% doanh thu trước, yêu cầu được duyệt trong 2 ngày.

Trên đây là một số ưu điểm của gói dịch vụ sms mà SMS.vn cung cấp. Ngoài ra với các đối tác có doanh số cao muốn hợp tác với các cơ chế linh hoạt hơn sẽ được đáp ứng theo yêu cầu.

Quý đối liên hệ theo thông tin phía dưới để mình có thể tư vấn được nhiều hơn nhé. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc thư mời hợp tác này.

Website: SMS.vn
Mobile: 0904885035
Email: kinhdoanh.sms.vn@gmail.com
Skype: kinhdoanh_sms_vn
Yahoo: kinhdoanh.smsvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét