Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thư gửi đối tác - Hoạt động của SMS.vn tháng 10/2013

Các quý đối tác thân miến!

Tháng kinh doanh tháng 10/2013 sắp sửa kết thúc với những thành công của các sản phẩm mới của SMS.vn cũng như doanh thu cao của quý đối tác.

Lời đầu, SMS.vn xin gửi lời cảm ơn tới tất cả các đối tác đã cộng tác cung cấp nội dung, sử dụng đầu số 8x85, tiến hành quảng bá dịch vụ với chúng tôi trong thời gian qua. Thông qua đó chúng ta đã tạo thành được một mạng lưới các thành viên KIẾM TIỀN ONLINE  thường xuyên hỗ trợ và trao đổi những phương pháp kiếm tiền online hiệu quả.

Trong tháng 10/2013 chúng ta đã có được những bước tiến sau đây:
Một khối lượng lớn content đã được update trong kho nội dung của SMS.vn bao gồm hơn 150 clip định dạng .3gp cho mobile, hơn 120 ứng dụng/game android và java, hướng tới biến Kho nội dung trở thành một app store.
Ứng dụng giải trí iChơi cùng với app hotclip, app nhạc chờ, app truyện tổng hợp, app kutetext… cũng có nhiều event hấp dẫn, đây là sự hỗ trợ của nhà phát hành cùng chung tay với các đối tác để thu hút người dùng và tăng doanh thu.

Trong tháng kinh doanh tháng 11/2013 sẽ có một số sản phẩm dịch vụ mới ra mắt sau đây:
Bắt đầu áp dụng gói thanh toán 10 ngày, đáp ứng nguyện vọng của một số đối tác muốn đẩy nhanh quá trình thanh toán. Doanh thu của đối tác 10 ngày một lần sẽ được thanh toán, thanh toán 3 lần 1 tháng vào các ngày 03, 13 và 23.
Triển khai ứng dụng và link charge kết quả bóng đá Ole cho đối tác phân phối. Ngoài 2 ứng dụng iOs và Android đối tác sẽ đặc biệt quan tâm tới link charge (click đăng ký trừ tiền ngay) của Ole – một sản phẩm được hỗ trợ bởi Viettel.
Giao diện mobile m.SMS.vn sẽ đưa vào sử dụng. Thao tác trên site nhanh hơn, hiển thị ưa nhìn hơn và giúp cho các đối tác có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng thao tác với các dịch vụ dễ dàng hơn.

Và chúng tôi cũng rất mong sẽ nhận được những đóng góp của các đối tác với các ý như sản phẩm dịch vụ, quá trình hỗ trợ, quá trình thanh toán để SMS.vn và đối tác ngày càng hoạt động hiệu quả hơn. Mọi sự đóng góp vui lòng gửi cho chúng tôi theo thông tin hỗ trợ phía dưới đây


Mobile: 0904855035

Cuối cùng, chúc các quý đối tác luôn mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống!


SMS.vn – Cổng thanh toán sms 8x85.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét