Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thông báo về việc thực hiện đúng quy định kinh doanh của SMS.vn

Dear Quý Đối tác,
Trong thời gian qua, có rất nhiều các phản ánh khiếu nại về dịch vụ lên SMS.vn cũng như đầu số 8x85 và các nhà mạng. Việc phản hồi thông tin sử dụng dịch vụ của người dùng không rõ ràng gây khó khăn trong quá trình giải quyết khiếu nại của của đầu số 8x85. Vì vậy chúng tôi chủ động liên hệ với các Quý đối tác để có thể lấy một số nội dung sau:
-         - Nguyên nhân phát sinh cước : người dùng sử dụng internet truy cập vào trang wap/web nào và mua trực tiếp dịch vụ?  hoặc tải ứng dụng hay game nào về mà và bị mất cước? và cụ thể click vào từng item (clip, game trên 1 ứng dụng đã tải ) hay mua lượt chơi trong game hay là kích hoạt game có sẵn trên máy
-         - Chi tiết tên dịch vụ người dùng đã sử dụng : tên ứng dụng, tên clip, video, game … mà người dùng đã tải trong quá trình sử dụng internet hoặc có sẵn trên các dòng  máy Trung Quốc
Các Quý đối tác không đáp ứng được các thông tin trên thì xem như việc trừ cước mập mờ, không rõ ràng. Và SMS.vn không chấp nhận câu trả lời link lỗi hoặc, server lỗi hoặc bị virus khi yêu cầu Quý đối tác gửi link để test. Trường hợp trừ cước mập mờ, không rõ ràng đều phải hoàn cước phí cho người dùng và sẽ không thể tiến hành thanh toán doanh thu kinh doanh.
Vậy Ban quản trị SMS.vn kính đề nghị Quý đối tác rà soát lại toàn bộ dịch vụ mình cung cấp. Đối với các đối tác đang kinh doanh dịch vụ game, ứng dụng, video đề nghị gửi lại cho Ban quản trị SMS.vn kịch bản dịch vụ mình đang triển khai. Thời gian gửi trước ngày 12/10/2013.
Kính mong Quý đối tác phối hợp thực hiện để đảm bảo uy tín của SMS.vn, đầu số 8x85  và Quý đối tác.
Trân trọng cám ơn !
Ban quản trị SMS.vn.

Mobile: 0904885035

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét